8 giá trị lớn dự án Cam Ranh Mystery Villas mang đến cho khách hàng

Dự án Cam Ranh Mystery Villas của chủ đầu tư Tập Đoàn Hưng Thịnh mới ra mắt giới đầu tư địa ốc vào ngày 30/04/2017 vừa qua là một điểm sáng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Nó hội tụ rất nhiều các đỉnh cao trong lựa chọn bất động sản của một nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Vị trí vàng tại thủ đô resort
Được mệnh danh là vùng đất nhiều tiềm năng với du lịch tại Khánh Hòa, các khu đất ven biển Bãi Dài đặc biệt đỉnh cao là Cam Ranh Mystery Villas quy tụ đủ 3 yếu tố mà khi lựa chọn đầu tư những khách hàng thường chú ý tới đó là : Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.
Cam Ranh Mystery Villas thuộc Bắc Bán Đảo Cam Ranh gần kề với trung tâm thành phố du lịch nổi tiếng Nha Trang ( hiện là một thành phố trực thuộc trung ương), đặc biệt nền đất tại đây duy nhất là đồng bằng nên nếu để xét về tầm nhìn vĩ mô nơi đây có thể nói là lựa chọn tối ưu cho việc mở rộng trung tâm Nha Trang sau này.
Tiếp đến dự án Cam Ranh Mystery Villas với 1 bên là biển xanh cát trắng nắng vài của Bãi Dài thơ mộng, một bãi biển mệnh danh là hoang sơ nhất hành tinh, ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước một cách mạnh mẽ, một bên có đầm thủy triều rộng lớn ngút ngàn, quý khách có thể từ đây du ngoạn thiên nhiên hoang dã tuyệt vời nơi đây.
Bên cạnh đó, Cam Ranh Mystery Villas của Hưng Thịnh tiếp cận đầy đủ hệ thống giao thông đường biển, đường bộ, đường không. Chỉ với 5 phút đi xe quý khách có thể đến sân bay Quốc Tế Cam Ranh- sân bay có tới 19-22 chuyến bay nội địa và quốc tế. Một mặt của dự án là đại lộ lớn Nguyễn Tất Thành kết nối giao thông từ sân bay tới dự án và tới trung tâm thành phố Nha Trang. Tiếp đó là Quốc lộ 1A  kết nối giao thông dự án với huyết mạch giao thông của cả nước....Tuyến tàu thống nhất Bắc Nam đang triển khai quãng đường từ Nha Trang vào Cam Ranh rất thuận lợi cho di chuyển sau này. Cảng biển Cam Ranh nổi tiếng là cảng biển lớn trong khu vực và của Việt Nam
Song song với đó chính là quần thể resort đằng cấp 5 sao xung quanh dự án tạo nên những kiệt tác kiến trúc nơi đây thu hút khách du lịch nghỉ dưỡng, rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng cũng ở vị trí rất gần so với "Cam Ranh Mystery Villas"
Với địa thế tuyệt vời như trên khách hàng không hề ngần ngại khi quyết định đầu tư vào Cam Ranh Mystery Villa của Hưng Thịnh- một dự án đỉnh cao của khu vực nơi đây.
100% biệt thự view biển
Tận dụng lợi thế ven biển các nhà kiến trúc sư tạo nên một quần thể biệt thự mà mọi căn đều có tầm nhìn ra biển, bởi thế đất thoải dần ra biển và cách bố trí căn hộ so le nhau , phía sau cao hơn phía trước , quý khách dù lựa chọn bất kỳ căn biệt thự Cam Ranh Mystery nào cũng hài lòng khi ngắm biển Bãi Dài ngay từ chính căn biệt thự của mình.
Các căn biệt thự full nội thất và có bể bơi riêng biệt
Với giá trị chỉ từ 7, 5 tỷ một căn biệt thự biển 240m2 trở lên quý khách đã có thể sở hữu một căn biệt thự đầy đủ chi tiết nội thất sang trọng tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao, có thể đưa ngay vào sử dụng tạo lợi nhuận mà ko cần đầu tư thêm bất cứ chi phí nào khác
Hơn nữa tất cả các biệt thự Cam Ranh Mystery đều được thiết kế bể bơi nước ngọt riêng biệt, quý vị có thể thư giãn trong chính biệt thự của mình hoặc tổ chức party với bạn bè người thân trong nhà cũng như ngoài trời tại biệt thự
Với các khách hàng ký hợp đồng cho thuê lại với đơn vị quản lý chủ đầu tư sẽ được hường 15 đêm miễn phí tại chính biệt thự của mình
Thiên nhiên nghỉ dưỡng ưu đãi vượt trội
Với khí hậu ôn hòa quanh năm nhiệt động dao động chỉ từ 20-26 độ C, nơi đây tận dụng tối đa hiệu suất tạo lợi nhuận cho thuê lại và có thể sử dụng nghỉ dưỡng biển suốt năm mà không mất thời gian để trống.
Biển Bãi Dài nổi tiếng trong xanh với bờ cát trắng tuyệt đẹp, yên tĩnh đặc biệt biển ko sâu và không có vực nên vô cùng an toàn cho du khách khi lựa chọn nghỉ dưỡng nơi đây


Sở hữu lâu dài
Theo đại diện chủ đầu tư, các nhà đầu tư phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng thường quan tâm biệt thư, căn hộ của mình được sở hữu lâu dài hay có thời hạn. Quyền sở hữu lâu dài hay ngắn hạn đối với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có ảnh hưởng quan trọng đến quyết định của nhà đầu tư. Với Cam Ranh Mystery Villas, khách hàng có thể an tâm về quyền sở hữu lâu dài.
Cam kết lợi nhuận 8% một năm
Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 8% một năm trên tổng giá trị sản phẩm (không bao gồm VAT). Như vậy, khách hàng có thể kiếm thêm lợi nhuận và gia tăng giá trị theo thời gian. Đây vẫn là một trong những kênh đầu tư hiệu quả, có khả năng tăng giá trong tương lai.
Xung quanh dự án Cam Ranh Mystery Villas có hàng loạt quần thể resort được quy hoạch tổng thể và bài bản như Movenpick Cam Ranh Resort, Fusion Resort, The Anam… Đây đều là tiền đề giúp Cam Ranh Mystery Villas thu hút giới đầu tư.Thừa hưởng lợi thế từ khu resort 4-5 sao
Không gian nghỉ dưỡng được thiên nhiên ưu ái
Cam Ranh Mystery Villas được thiên nhiêu ưu ái với ba phần tư thời gian trong năm là nắng ấm và ít mưa bão. Khách du lịch có thể nghỉ dưỡng ở đây quanh năm. Do đó, các nhà đầu tư có thể khai thác công suất tối đa khi cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.
Gia tăng lợi nhuận từ khách du lịch
Theo thống kê của Sở Du lịch Nha Trang, năm 2016, tỉnh đón hơn 1,1 triệu lượt khách quốc tế, hơn 4,5 triệu khách trong nước đến lưu trú và 18 triệu lượt khách đến tham quan. Với tiềm năng phát triển du lịch, khu vực này sẽ thu hút đông đảo du khách, mang đến cơ hội sinh lời cho chủ đầu tư.
Lễ công bố và khai trương biệt thự mẫu Cam Ranh Mystery Villas sẽ diễn ra lúc 7h30 ngày 30/4 tại hồ bơi trung tâm dự án Cam Ranh Mystery Villas (Lô D14B khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa). Tại buổi lễ, ngoài việc tham quan biển Bãi Dài, khách mời còn thưởng thức màn biểu diễn kết hợp Flyboard và Jetski với sự tham gia của nhiều vận động viên nổi tiếng.

Posted in

Tin tức khác